Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật để khắc phục những thắc mắc về bao quy đầu, thường được tiến hành nhanh chóng nhằm giúp cho giữ gìn dùng biện pháp an toàn cho sức khỏe của đàn ông. Thế song đối với những người lần đầu cắt bao quy đầu thì vẫn còn các băn khoăn, băn khoăn trong vấn đề chăm sóc sau đây khi cắt bao quy đầu. Vậy sau khi cắt bao quy đầu phải để ý gì?

 

cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là như nào

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa giúp cho cắt bỏ đi phần da thừa tại quy đầu "cậu nhỏ" thường được dùng cho một số trường hợp nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu.

ngày nay, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó phương pháp cắt bao quy đầu qua công nghệ lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc. Đây là một cách cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại được nhiều chuyên gia chuyên khoa y tế đánh giá nhiều qua đảm bảo đầy đủ những điểm mạnh vượt trội sau:

  • hiệu quả, dùng biện pháp an toàn cao.
  • thời kỳ tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút.
  • Không gây ra đau đớn, không gây nên hậu quả.
  • thời kỳ hồi phục thương tổn mau chóng, chỉ từ 7 – 10 ngày là sẽ lành lại.
  • giữ gìn tính thẩm mỹ.
  • tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, thực thi nhanh chóng mắc lại nhiều lợi ích cho phái mạnh:
  • Vệ đẻ bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, diệt được các bựa sinh dục, chất bẩn.
  • ngừa phòng nhiễm trùng khám nam khoa, những căn bệnh lây lan qua quan hệ dục tình.
  • giúp cho "cậu bé" phát triển với kích cỡ thông thường.
  • làm giảm nguy cơ ung thư, vô sinh thi thoảng muộn.
  • phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương.
  • giúp kéo dài thời điểm "yêu" tình dục, làm tăng cảm giác yêu.

Trước khi thực thi thủ thuật cắt bao quy đầu, những thầy thuốc chuyên khoa sẽ tiến hành vệ sinh bộ phận nhạy cảm và tiêm thuốc dẫn tới tê ở khu vực tiểu phẫu để giảm thiểu cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Nói chung, cắt bao quy đầu là một phẫu thuật không quá phức tạp, nam giới sẽ được những chuyên gia gây nên tê, vệ đẻ khu vực sinh dục cẩn thận và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu theo đúng quy trình nên lành hẳn không lây cảm giác đớn đau hoặc bất kể hiện tượng không dễ chịu nào.

nhằm đảm bảo lành mạnh cho sức khỏe, nam giới khi quyết định cắt bao quy đầu thì cần chọn lựa địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo đầy đủ những điều kiện về hệ thống bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị, dịch vụ y tế. Sau đây khi thăm khám rõ tình trạng của bao quy đầu, thầy thuốc chuyên khoa sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu sao cho khoa học.

sau khi cắt bao quy đầu lưu ý gì

sau đây khi cắt bao quy đầu, đấng mày râu cần chú ý chăm sóc cẩn thận để giúp cho vết phẫu thuật mau chóng hồi phục tới các vấn đề sau:

dùng thuốc tiêu viêm theo đúng quy định và đúng theo chủng thuốc mà bác sĩ đã kê đơn.

Thay băng gạc đúng cách, không nên nhằm băng gạc ướt.

giữ gìn, vệ sinh bộ phận nhạy cảm sạch sẽ thường xuyên bởi nước ấm sạch. Nên vệ sinh cậu nhỏ nhẹ nhàng, ngăn ngừa cọ xát quá mạnh dễ gây nên đớn đau, trầy xước địa điểm này.

Không nên để nước đái dính vào vết phẫu thuật sau khi đái. Khi đi giải, nam giới phải tháo bớt băng gạc ra để ngừa phòng làm ướt nốt tiểu phẫu, cần lau chùi nhẹ nhàng bởi khăn sạch để ngừa phòng nước đái tồn đọng lại chỗ phẫu thuật.

Khi tắm phải ngừa phòng va chạm vào bộ phận sinh dục, không cần nhằm miệng vết thương mắc ướt.

Mặc chủng quần lót rộng, thoáng mát, thấm hút tốt, con đường viền may nhỏ và mỏng nhằm làm giảm ma sát lên đầu "cậu bé". Nên thay và giặt quần lót sạch sẽ.

Xây dựng khẩu phần ăn uống lành mạnh, bổ sung một số kiểu thức ăn bị cao chất xơ, vitamin cho thân thể như các chủng rau xanh, trái cây tươi… Đồng thời, phái mạnh phải bổ sung những kiểu đồ ăn như mướp đắng, nghệ, trà sen, giết thịt lợn, sữa… giúp cho đẩy nhanh quá trình hồi phục.

lúc tiểu xong phẫu cắt bao quy đầu, đàn ông nên lây thời điểm ngơi nghỉ phù hợp chí ít từ 3 – 4 ngày, không sinh hoạt, làm việc nặng nhọc nhằm vết thương nhanh lành.

ngừa phòng đứng hoặc ngồi quá lâu thông qua sẽ dễ khiến thương tổn lâu lành.

Không cần nhịn tiểu bởi việc nhịn tiểu sẽ dễ khiến "cậu nhỏ" bị đau, căng tức.

phòng tránh sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… và một số căn đồ đạc uống chứa cồn.

Không ăn các căn thức ăn bị tính cay nóng như tiêu, ớt…;các căn hải sản như tôm, cá, cua, ốc, mực…; rau muống, trứng, thịt bò… bởi một số căn đồ ăn này khiến thương tổn lâu lành, dễ gây viêm loét, chảy máu và nhằm lại sẹo trên da bao quy đầu.

ngăn ngừa quan hệ tình dục cho đến khi thương tổn lành hẳn thông qua giao hợp sớm sẽ dễ khiến thương tổn chảy máu, lâu lành, thậm chí là có thể dẫn tới viêm nhiễm.

giảm thiểu xem những phim ảnh, sách báo có tính kích thích tình dục, nhạy cảm… khiến cậu nhỏ cương dương, gây ra chảy máu hay đàn ông không khiên chế được bản thân sẽ thủ dâm hoặc quan hệ dục tình làm tổn thương bộ phận kín.

thăm khám ngay khi cảm giác những hiện tượng, triệu chứng như: Bao quy đầu sưng tấy không bình thường, biểu hiện dịch mủ chảy ra đi kèm mùi hôi khó chịu ở quy đầu, chảy máu kéo dài không lây hiện tượng thuyên giảm…

Cắt bao quy đầu được cho là một phẫu thuật đơn giản nhưng phải được thực thi tại phòng khám uy tín. Nam giới sau khi cắt bao quy đầu cũng cần lưu tâm chăm sóc kỹ càng nhằm giúp cho nốt phẫu thuật mau chóng hồi phục, nhanh lành lại.

cắt bao quy đầu

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa giúp cho cắt bỏ đi phần da thừa ở quy đầu "cậu nhỏ" thường được áp dụng cho những trường hợp đấng mày râu bị dài hay hẹp bao quy đầu.

hiện nay, nhiễm không ít phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó biện pháp cắt bao quy đầu thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Đây là một biện pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, tân tiến được cao bác sĩ chuyên khoa y tế đánh giá lớn bởi vì đảm bảo đầy đủ một số ưu điểm vượt trội sau:

  • hiệu quả, an toàn cao.
  • thời điểm phẫu thuật nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút.
  • Không gây đớn đau, không dẫn tới biến chứng.
  • giai đoạn hồi phục vết thương nhanh chóng, chỉ từ 7 – 10 ngày là sẽ lành lại.
  • đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • phẫu thuật cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản, tiến hành mau chóng lây lại nhiều ích lợi cho phái mạnh:
  • Vệ sinh cơ quan nhạy cảm dễ dàng hơn, trừ diệt được các bựa sinh dục, chất bẩn.
  • phòng tránh viêm nhiễm khám bệnh nam khoa, một số căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • giúp dương vật phát triển với kích cỡ bình thường.
  • làm giảm nguy cơ ung thư, vô sinh thảng hoặc muộn.
  • ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương.
  • giúp kéo dài giai đoạn giao hợp tình dục, làm tăng nhận thấy yêu.

Trước khi thực thi thủ thuật cắt bao quy đầu, một số bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành vệ sinh bộ phận kín và tiêm thuốc dẫn tới tê tại địa điểm phẫu thuật nhằm làm giảm cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Nói chung, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu không quá phức tạp, phái mạnh sẽ được các bác sỹ gây ra tê, vệ sinh vùng nhạy cảm cẩn thận và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu theo đúng phác đồ cần khỏi hẳn không bị cảm thấy đớn đau hoặc bất kỳ biểu hiện khó chịu nào.

để giữ gìn sử dụng biện pháp an toàn cho sức khỏe, đấng mày râu khi quyết định cắt bao quy đầu thì phải lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo đầy đủ những điều kiện về hệ thống chuyên gia, cơ sở vât chất, dịch vụ y tế. Sau khi xét nghiệm cụ thể hiện tượng của bao quy đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu sao cho hợp lý.

sau KHI CẮT BAO QUY ĐẦU phải quan tâm GÌ?

sau khi cắt bao quy đầu, đấng mày râu nên lưu ý chăm sóc cẩn thận nhằm giúp cho vết phẫu thuật mau chóng hồi phục tới những vấn đề sau:

dùng thuốc tiêu viêm theo đúng chỉ định và đúng theo kiểu thuốc mà bác sỹ đã kê đơn.

Thay băng gạc đúng biện pháp, không nên để băng gạc ướt.

giữ gìn, vệ sinh bộ phận nhạy cảm sạch sẽ thường xuyên qua nước nóng sạch. Cần vệ sinh cậu nhỏ nhẹ nhõm, phòng ngừa cọ xát quá mạnh dễ gây đớn đau, trầy xước cơ sở này.

Không nên để nước giải dính vào vết tiểu phẫu sau khi đái. Khi đi tiểu, đấng mày râu nên tháo bớt băng gạc ra nhằm ngăn chặn làm ướt nốt phẫu thuật, phải lau chùi nhẹ nhõm qua khăn sạch để phòng ngừa nước tiểu tồn đọng lại chỗ phẫu thuật.

Khi tắm cần ngừa phòng va chạm vào bộ phận kín, không phải để khoang miệng vết thương mắc ướt.

Mặc loại quần lót rộng, thoáng mát, thấm hút tốt, đường viền may nhỏ và mỏng để làm giảm ma sát lên đầu "cậu nhỏ". Phải thay và giặt quần lót sạch sẽ.

Xây dựng chế độ sinh hoạt dùng biện pháp bảo vệ, bổ sung các loại món ăn chứa cao chất xơ, vitamin cho cơ thể như những kiểu rau xanh, trái cây tươi… Bên cạnh đó, đấng mày râu phải bổ sung những chủng thực phẩm như mướp đắng, nghệ, trà sen, giết mổ lợn, sữa… giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

khi đi tiểu xong phẫu cắt bao quy đầu, đàn ông nên lây giai đoạn ngơi nghỉ hợp lý chí ít từ 3 – 4 ngày, không sinh hoạt, lao động khó nhọc để vết thương nhanh lành.

tránh đứng hay ngồi quá lâu thông qua sẽ dễ khiến vết thương lâu lành.

Không cần nhịn tiểu thông qua việc nhịn tiểu sẽ dễ khiến "cậu nhỏ" mắc đau, căng tức.

tránh áp dụng một số chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… và các chủng vật dụng uống chứa cồn.

Không ăn những căn thức ăn mang tính cay nóng như tiêu, ớt…;các căn hải sản như tôm, cá, cua, ốc, mực…; rau muống, trứng, thịt bò… qua một số loại món ăn này khiến thương tổn lâu lành, dễ dẫn đến viêm loét, chảy máu và nhằm lại sẹo trên da bao quy đầu.

đề phòng "yêu" dục tình cho đến khi vết thương hoàn toàn vì "yêu" sớm sẽ dễ khiến tổn thương chảy máu, lâu lành, thậm chí là có thể gây nên viêm nhiễm.

hạn chế xem những phim ảnh, sách báo nhiễm tính kích thích dục tình, nhạy cảm… khiến cậu nhỏ cương dương, gây chảy máu hay đấng mày râu không kìm nén được bản thân sẽ thủ dâm hoặc "yêu" dục tình làm tổn thương bộ phận kín.

kiểm tra ngay khi nhận thấy một số hiện tượng, hiện tượng như: Bao quy đầu sưng tấy khác, biểu hiện dịch mủ chảy ra cùng với mùi hôi không dễ chịu ở quy đầu, chảy máu kéo dài không nhiễm triệu chứng thuyên giảm…

Cắt bao quy đầu được coi là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên nên được thực thi ở phòng khám uy tín. Đấng mày râu dưới đây khi cắt bao quy đầu cũng phải chú tâm chăm sóc kỹ càng để giúp cho vết phẫu thuật mau chóng hồi phục, nhanh lành lại

nguồn: http://phongkhamthaiha.net/sau-khi-cat-bao-quy-dau-can-luu-y-gi-10213.html.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()