trung tâm y tế phụ khoa 56 Hai Bà Trưng và các thông tin bổ ích

hiện giờ, trên địa bàn tỉnh giấc Hà Nội mở thêm không ít các phòng khám đa khoa uy tín tại hà nội, khiến cho quá trình lựa chọn nên được một cơ sở uy tín, tin cậy để thực thi khám trị bệnh trở nên không dễ khăn hơn và không hề dễ thực hiện. Vấn đề này hiện đang là mối bận tâm, căng thẳng chung của rất nhiều người có bệnh.

Bạn Linh ( Minh Khai) có thắc mắc như sau:

“ Em năm nay 25 tuổi, đang chuẩn bị kết hôn và đã từng chứa quan hệ dục tình. Dạo gần đây em xuất hiện sức khỏe khu vực nhạy cảm của em hiện đang không được ổn, bạch đái thể hiện lớn kèm với mùi hôi khó chịu và dẫn tới ngứa, "yêu" dục tình đau đớn rát và không được thoải mái như trước. Em đang vô cùng lo lắng về thắc mắc mà bản thân đang gặp cần, bằng chuẩn bị thành thân cần em cũng muốn đi kiểm tra phụ khoa để xét nghiệm xem hiện giờ thì sức khỏe sản xuất của bản thân bị ổn định hay không. Tới tìm hiểu cũng như được giới thiệu thì em xuất hiện phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng được coi là một cơ sở y tế khá tốt. Tuy vậy, em vẫn muốn có thêm một số các tin tức hữu ích nữa về trung tâm y tế, những bác sĩ chuyên khoa có nguy cơ tư vấn giúp em được không ạ”. Em cảm ơn rất nhiều ạ.”

Thưa bạn Linh, cảm ơn bạn khi đã gửi gắm những câu hỏi về trung tâm y tế. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn thêm một số tin tức về bệnh viện phụ khoa 56 Hai Bà Trưng, bạn có khả năng tham khảo nhé.

Giới thiệu về cơ sở y tế phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

trung tâm y tế phụ khoa 56 Hai Bà Trưng là một trung tâm y tế được trung tâm y tế Phụ sản Trung ương mở thêm để suy giảm bớt đi tình trạng quá tải người nhiễm bệnh và phục vụ nhu cầu khám chữa trị cho người có bệnh một phương pháp tốt nhất. Cơ sở y tế 56 Hai Bà Trưng được đánh giá là một cơ sở y tế chất lượng, chất lượng, được lớn người có bệnh tin tưởng tới khám xét trị.

cơ sở y tế có vị trí địa lý trung tâm và hết sức thuận lợi. Nằm tọa lạc ở số 56 Hai Bà Trưng, đây là một vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, mọi dụng cụ giao thông đều có thể dễ dàng chuyển di trên tuyến đường này. Bởi thế mà người mang bệnh khi lây nhu cầu đi khám xét phụ khoa tại đây có nguy cơ đơn giản di chuyển sang bệnh viện.

những cơ sở vât chất y tế đang được sử dụng tại bệnh viện đều được trang bị đầy đủ và được chú trọng đầu tư, tiến triển, đáp ứng nhu cầu xét nghiệm chữa trị của bác sĩ được hữu hiệu. Bên cạnh đó, đặc tính tới giai đoạn bây giờ, trung tâm y tế cũng được chú trọng xây dựng địa điểm hạ tầng khang trang, rộng rãi và lịch sự, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người bị bệnh một phương pháp đầy đủ nhất, cũng như xây dựng phải điều kiện chữa trị thân thiện, thoải mái và hòa đồng.

hiện giờ thì cơ sở y tế 56 phòng khám phụ sản trung ương chuyên tương trợ công tác khám xét và chữa bệnh các dịch vụ sau:

  • khám xét và san sẻ trị bệnh chứng bệnh phụ khoa nữ như: viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,...
  • khám thai và theo dõi đứa bé, kiềm chế dị tật thai nhi.
  • tiến hành siêu thanh 2D, 4D, siêu thanh bơm nước buồng tử cung.
  • tương trợ khám và chữa bệnh vô sinh – thi thoảng chậm
  • thực thi tiến hành những kiểm tra như: huyết học, đẻ hóa, miễn dịch,..
  • thực thi một số phẫu thuật như hút thai, hút buồng tử cung, phá thai vì thuốc, đặt phương tiện ngừa thai,...

hệ thống bác sĩ đang sinh hoạt tại cơ sở y tế

phòng khám 56 hai bà trưng chuyên gia nào tốt là câu hỏi nhận được cao lượt truy vấn cập cao nhất lúc này. Một số thầy thuốc chuyên khoa đang sinh hoạt tại cơ sở y tế đều là các bác sĩ chuyên khoa sản của bệnh viện phụ sản Trung ương, mang cao năm kinh nghiệm trong nghề và lây chuyên môn giỏi.

những danh sách những chuyên gia điển hình đang hoạt động ở cơ sở y tế mà chúng ta không thể nào không kể tới như:

bác sỹ Phạm Thanh Hiền: tay nghề trong công việc xét nghiệm và chữa bệnh căn bệnh vô cơ – hãn hữu muộn, đặc biệt là thực hiện chữa bệnh chứng bệnh u nang buồng trứng, mặt khác thì bác sĩ chuyên khoa cũng tương trợ xét nghiệm và chữa trị các bệnh phụ khoa khác.

chuyên gia chuyên khoa Đặng Thị Minh Nguyệt: bác sỹ Nguyệt có lẽ không còn là một cái tên xa khác gì với tất cả người nữa bằng, hiện chuyên gia đang duy trì chức Phó trưởng khoa ở phòng khám phụ sản. Đối với chuyên môn nghề nghiệp nhiều đi kèm với đôi bàn tay khéo léo., chuyên gia chuyên khoa đã tiến hành kiểm tra điều trị cho nhiều một số người mang bệnh khỏi chứng bệnh, hình thành một bác sỹ được lớn người bệnh nhân tín nhiệm, yêu mến.

chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Minh: chuyên gia Minh là tiến sĩ y khoa, có trình độ sâu sắc đẹp. Được nhiều người mang bệnh chỉ định chọn lọc bác sỹ nhằm thăm khám.

chuyên gia trằn Danh Cường – bác sĩ khoa nhận biết hình ảnh đứa trẻ, đã từng là phó giám đốc trưởng khoa sản 1 bệnh viện phụ sản Trung ương : Ngoài một số kinh nghiệm chuyên môn phụ khoa thông thường, bác sỹ còn chứa kinh nghiệm trình độ về siêu thanh đứa con, chẩn đoán dị tật đứa bé.

Danh sách bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế 56 hai bà trưng ngoài một số thầy thuốc chuyên khoa trên còn bị các bác sĩ khác như: bác sỹ Nguyễn Ngọc Minh, thầy thuốc Đinh Bích Thủy, bác sĩ Phan Văn Quý,... Danh sách tụ hợp hệ thống bác sĩ hùng mạnh, mắc tên tuổi. Chính do đó, người mang bệnh lành hẳn có thể an tâm khi đến đây kiểm tra chữa trị.

Bảng giá trung tâm y tế 56 hai bà trưng

Căn cứ vào hạng mục thăm khám chữa bệnh cũng như nhu cầu của mỗi thành phần mà sẽ mang bảng giá khác thường nhau, chi phí khám chữa trị từ đó sẽ khác nhau.

bởi vì trực thuộc bệnh viện phụ sản Trung ương, được bộ phận quốc gia nhiễm thẩm quyền giám sát phải bảng giá giá tiền ở bệnh viện được công khai, đặc trưng và sáng tỏ, hoàn toàn không có tình trạng “chặt chém” như tại các những phòng khám khác.

một số bệnh nhân từng tới thăm khám trị tại cơ sở y tế đều đánh giá hết sức lớn nơi đây từ tin cậy dịch vụ xét nghiệm trị cũng như mức giá tiền vừa nên, ổn định và khoa học. Do thế, tất cả đối tượng có nguy cơ triệt để yên tâm.

tin tức trung tâm y tế sản phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

phòng khám mắc lịch làm việc như sau:

Từ thứ Hai - thứ Sáu: từ 7h30 – 16h30.

Thứ 7, chủ nhật, lễ, tết: cơ sở y tế không lao động.

để cho công việc đi khám điều trị được diễn ra nhanh chóng và kết quả nhất thì người có bệnh phải chủ động hứa lịch khám trước, như vậy quá trình đi khám chứng bệnh sẽ tiện tặn được nhiều giai đoạn.

Vừa rồi là chúng tôi đã từng gửi đến bạn các tin tức hữu ích về phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng, hy vẳng bài viết đã phần nào tư vấn được băn khoăn của bạn. Nếu như bạn còn lây bất kể một số thắc mắc nào phải giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 043.9364656 , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn nhanh nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()