Hiện nay, hiện tượng phá thai ngày càng xảy ra thường thấy. Đây là phương thức chấm dứt thai cho một số tình huống mang thai ngoài mong muốn, thai mắc dị tật, sức khỏe của phụ nữ mang thai không đảm bảo....

bỏ thai là gì?

bỏ thai là một hình thức để kết thúc 1 thai kỳ. Có hai cách chính:

phá thai ở phòng khám đa khoa tư nhân là một thủ tục y tế được thực hiện do bác sĩ chuyên khoa

phá thai bằng cách uống thuốc mối liên quan tới việc dùng thuốc theo toa

ý muốn kết thúc thai kỳ là quyết định cá nhân. Trước khi phá thai, bạn sẽ thấy bác sĩ chuyên khoa để thảo luận về một số chọn của bạn. Bạn cũng vẫn làm một bài kiểm tra, gồm có một số xét nghiệm, chẳng hạn như siêu âm cũng như kiểm tra máu để xét nghiệm nhóm máu và coi bạn có bị mất máu không.

Bạn cũng sẽ được cung cấp một số tài liệu kiến thức để xác định biết rõ về thủ tục cùng với một số mẫu đăng ký. Một số địa điểm sẽ đòi hỏi bạn đến trung tâm phục vụ sức khỏe hoặc tham gia buổi giải đáp trước khi khiến cho thủ tục tại một cuộc hẹn riêng.

các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ không thực hiện phá thai cho đến khi bạn mang thai 5 hay 6 tuần, nhưng mà không ít người sẽ khiến Điều đó ngay khi thử thai có kết trái dương đặc tính.

Lưu ý: Nếu mà bạn có giao hợp tình dục không an toàn trong vòng năm ngày qua, hiện đang khoảng thời gian để dùng các phương pháp phòng tránh thai cấp tốc để không nên mang thai.

bỏ thai tại phòng khám đa khoa

với hình thức phá thai tại phòng khám đa khoa, thành viên y tế sẽ khiến cho tê cổ tử cung của bạn với gây tê ở khu vực. Bạn cũng có thể dùng thuốc an thần để thư giãn cũng như giảm đau. Nếu mà bạn bỏ thai trong bệnh viện công lập, có nguy cơ được chỉ định dẫn đến mê toàn thân, nhưng tình huống này khá hiếm. Bạn cũng vẫn phải dùng thuốc kháng sinh để phòng chống nhiễm trùng.

phá thai với hút chân không là kỹ thuật phá thai ở phòng khám thường thấy nhất cũng như thường hay được làm trong ba tháng đầu của thời kỳ thai nghén. Với thủ thuật này, chuyên gia hay y tá khiến cho giãn cổ dạ con của bạn bằng biện pháp dùng thuốc hoặc thanh giãn. (Điều này có thể được thực hiện một số giờ hoặc tối đa 24 giờ trước khi gây tiểu phẫu.) Tiếp đó, dùng một ống mỏng được cho vào qua "cô bé" cùng với vào tử cung để nhẹ nhàng hút phôi hay thai nhi cũng như mô thai. Thủ thuật này thường hay mất khoảng tầm năm đến 10 phút, song đầy đủ quá trình có thể lâu ngày vài giờ

nạo hút phá thai là 1 phương thức phá thai được làm trong tam cá nguyệt thứ hai của thời kỳ mang thai (sau 13 hoặc 14 tuần của thai kỳ), có thể được tiến hành ở phòng khám hay bệnh viện công lập. Các bước tiến hành nạo vét giống hút chân không. Song, cổ tử cung của bạn sẽ nên được giãn ra đắt hơn vì bào thai khi này đã từng rất lớn hơn. Để gây được Việc này có thể bạn sẽ cần phải dùng đến thuốc hoặc đặt 1 que giãn trong cổ dạ con để nó mở ra, thường Điều này cần phải được tiến hành trước khi làm cho phẫu thuật một ngày. Bác sĩ sẽ dùng một số thiết bị y tế như thiết bị uốn, kẹp hay những thiết bị khác cũng như hút để xóa bỏ mô thai. Quá trình này lâu ngày từ ​​10 đến 20 phút.

Sau lúc làm cho tiểu phẫu phá thai, bạn sẽ dành ít nhất 30 phút trong phòng hồi sức. Bạn cũng sẽ nhận được chỉ dẫn về biện pháp chăm sóc chính mình tại gia và bạn có nguy cơ liên hệ Nếu như bạn có vấn đề hay bất cứ mối quan tâm nào không giống.

truy cập ngày tiến hành tiểu phẫu, bạn cần nghỉ ngơi. Thường bạn sẽ mắc đau đớn bụng trong một hay hai ngày cùng với có nguy cơ bị chảy máu âm hộ tới hai tuần. Tuy nhiên, 1 tỷ lệ không có bất cứ biểu hiện nào cả.

Bạn thường hay có khả năng trở lại lao động hay đi học cùng với tiếp tục một số hoạt động thông thường vào hôm sau lúc phá thai, nhưng mà không nên luyện tập trầm trọng hoặc luyện tập thể thao vất vả trong vài ngày. Bạn có khả năng lấy tampon ngay lúc có bất cứ xuất huyết nặng nào, và bạn có khả năng "yêu" lại ngay khi bạn nhận thấy sẵn sàng.

dùng giải pháp ngừa thai ngay lúc bạn tiếp tục giao hợp tình dục sau lúc phá thai bởi có thể nhanh chóng có bầu lại. Ở các phòng khám, bạn có nguy cơ được tránh thai, bao gồm dụng cụ tử cung (DCTC) hay cấy ghép, truy cập cùng hôm bạn có phác đồ bỏ thai.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()