Hiểu rõ và hiểu được dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công hay không thành công là việc rất cần thiết khi bạn gái có ý định muốn phá thai bằng thuốc. Bài viết bài viết này là một số thông tin từ phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề bỏ thai bằng thuốc thành công hay không thành công. Xin sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của chị em.

mua thuốc phá thai khẩn cấp

phương pháp bỏ thai bằng thuốc như nào

phương pháp phá thai bằng thuốc là một trong những cách phá thai an toàn hiện giờ, phương pháp này được phản hồi cao về độ an toàn cũng như hiệu quả với cách thực hiện tương đối dễ thực hiện, nếu thực hiện đúng quy trình và tuân thủ sự chỉ dẫn của bác sĩ thì có tỷ lệ thành công cao vào khoảng tầm 90-95%

phá thai bằng thuốc được áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung, và không cần sự can thiệp của dụng cụ y tế tới tử cung cho nên sẽ suy giảm bớt đau đớn và tổn hại cho chị em.

uống thuốc phá thai có đau bụng không

hút thai bao lâu thì hết ra máu

quy trình phá thai bằng thuốc như sau:

kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ và xác định chính xác tình trạng thai như lứa tuổi của thai, vị trí thai. Sức khỏe của phụ nữ mang thai phải cần được bảo đảm để thực hiện bỏ thai bằng thuốc.

phụ nữ có bầu sẽ được uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm thai ngưng tiến triển và bong ra khỏi thành tử cung.

Sau khi uống viên thuốc thứ nhất 48h, bà bầu sẽ tiếp tục uống viên thuốc thứ hai, lúc này tử cung sẽ bị co bóp mạnh, đẩy hầu hết thai ra ngoài.

tiếp đó sẽ ở lại bệnh viện theo dõi trong 30 phút, nếu không có biểu hiện gì không bình thường có khả năng về nhà và nghỉ ngơi.

bỏ thai bằng thuốc thành công và không thành công

Khi bỏ thai bằng thuốc hầu như chị em sẽ có cảm giác lo lắng khi thấy những dấu hiệu không bình thường, chị em cần chẩn đoán sớm những dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công để có hướng xử trí sớm.

dấu hiệu bỏ thai bằng thuốc thành công

Sau khi uống viên thuốc thứ nhất, chị em sẽ bị xuất huyết không khác như máu kinh và có cảm giác đau bụng âm ỉ.

Chị em sẽ bị đau bụng dữ dội, ra nhiều máu hơn và có kèm máu cục sau khi uống viên thuốc thứ 2 trong vòng 30 phút, lúc này là sự cảnh báo thai bị đẩy ra ngoài.

Kết thúc quá trình bỏ thai bằng thuốc, thường thì phụ nữ có bầu sẽ bị ra máu từ 7 – 10 ngày tình trạng này sẽ giảm sút dần về sau và biến mất hẳn.

sử dụng que thử thai nếu như cho kết quả 1 vạch thì khả năng bỏ thai bằng thuốc đã thanh công, nếu thấy rõ 2 vạch thì cho thấy thai vẫn chưa quá đẩy ra ngoài và bỏ thai bằng thuốc đã không thành công.

http://phukhoathaiha.pixnet.net

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()