dùng thuốc bỏ thai ra cục màu trắng mang sao không hay uống thuốc phá thai ra cục màu trắng thì phá thai chứa thành quả không là câu hỏi được cao nữ giới để ý khi bỏ thai kịp thời qua biện pháp áp dụng thuốc. Bên cạnh hiện tượng ra cục màu trắng thì biểu hiện phá thai thành quả và không thành tựu là gì?

“Chào bác sĩ! Em năm nay 20 tuổi và hiện đang là sinh viên năm thứ hai. Em và bạn trai có lỡ giao hợp tình dục không an toàn. Sau khi sử dụng que thử thai em đã từng biết bản thân mang thai. Em đã nhắc chuyện đối với bạn trai và cả 2 đứa quyết định bỏ thai để tiếp tục cho việc học. Hiện tại em đang sống ở Bắc Giang nên muốn tìm một địa chỉ để thực hiện bỏ thai tại địa điểm này. Xin bác sĩ giới thiệu cho em một vài địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội ? Em xin cảm ơn!”

Trong dân gian lưu truyền tương đối nhiều phương pháp phá thai an toàn nhất. Những biện pháp bỏ thai này vô cùng đơn giản tại nhà vì thế rất nhiều chị em vì hoang mang khi đến cơ sở y tế từng muốn áp dụng các cách này. Tuy vậy giải pháp phá thai bằng thuốc nam có liệu có an toàn không? Một số rủi ro có nguy cơ mắc phải khi sử dụng các liệu pháp phá thai tại nhà này? Hãy cùng khảo sát những nội dung này ngay dưới đây.

Em và bạn trai có "yêu" cách đây 2 tuần. Tháng này em lại bịi muộn kinh, em nghi chính mình mang bầu. Em muốn tới bệnh viện thăm khám và phá thai tuy vậy chưa biết về giá phá thai như thay nào? Bác sĩ có thể câu trả lời cho em về mức phí phá thai tại phòng khám của chính mình được hay không ạ? Phí bỏ thai bằng thuốc kháng sinh thì như thế nào ạ?

https://trello.com/diachiphathaiantoan
https://trello.com/cachphathai
https://trello.com/chiphiphathaibaotienvay
dùng thuốc phá thai RA CỤC MÀU TRẮNG chứa SAO KHÔNG?
phá thai bởi thuốc là phương pháp an toàn được thực thi khi các phái đẹp nhiễm xin muốn phá thai dưới 8 tuần tuổi, bỏ thai bởi vì thuốc được thực hiện thông qua phương pháp dùng 2 viến thuốc cách nhau một cỡ thời kỳ cỡ 2 ngày.
+ Viên trước hết mắc chức năng thực hiện ngưng sự sống của bào thai.
+ Viên tiếp theo giúp cho gia tăng co cơ tử cung, lợi dụng lực đẩy đẩy bào thai ra ngoài.
đa phần một số nữ giới dưới đây khi uống thuốc bỏ thai sẽ ra cục máu đông, đây chính là túi thai. Tuy nhiên lại có tình huống dùng thuốc phá thai ra cục màu trắng làm cho lớn chị em lo sợ chưa biết nhiễm bị sao không.
Lý giải về dấu hiệu dùng thuốc phá thai ra cục màu trắng chính là khí hư lạ. Nguyên do là do:
1. Bỏ thai không thành quả
Nếu trước đó bạn không xuất hiện dấu hiệu thấy máu, không thể hiện cục máu đông mà chỉ xuất hiện ra lớn dịch âm đạo hay bạch đái nhiễm màu và mùi bất bình thường chính là biểu hiện đã bỏ thai không thành công.
các hậu quả có khả năng diễn ra bởi vì phá thai không thành công là:
+ Thai chết lưu
+ Sót thai hoặc sót nhau
+ viêm nhiễm tử cung, nhiễm trùng khu vực chậu và những cơ quan lân cận
sử dụng thuốc bỏ thai ra cục màu trắng là qua phá thai không thành công thì bạn cần thực hiện phá thai lại lần nữa để giữ gìn không dẫn tới viêm nhiễm đe dọa mạng sống. Và nếu bỏ thai bởi thuốc không thành tựu thì lần bỏ thai sau đây sẽ chẳng thể dùng thuốc mà phải dùng tới cách ngoại khoa.
sử dụng thuốc bỏ thai ra cục màu trắng nhiễm sao không
uống thuốc phá thai ra cục màu trắng bởi vì phá thai không thành tựu
2. Phá thai bị nhiễm trùng
mặc dầu kể phá thai do thuốc là chọn lựa an toàn nhất trong các cách bỏ thai tuy vậy không khéo vẫn nhằm tiếp diễn các trường hợp viêm nhiễm, điển hình như khi gặp nên hiện tượng dùng thuốc phá thai ra cục màu trắng.
Cục màu trắng này bình thường chủ yếu là bạch đái được đào thải ra đối với lượng nhiều, dày đặc hay vón cục cảnh báo viêm nhiễm ở con đường sinh dục, sự nhiễm trùng có khả năng tại tử cung hay cổ tử cung.
phá thai vì thuốc dẫn đến viêm nhiễm không cần hiếm gặp, lí do là qua thực thi bỏ thai khi chưa quá xét nghiệm kĩ, bỏ thai ở phòng khám kém tin cậy, quá trình chăm sóc sau phá thai không giữ gìn.
một số dấu hiệu khi bỏ thai thông qua thuốc bị viêm nhiễm hay là: đau đớn dữ dội khu vực bụng dưới, buồn nôn và nôn, vùng sinh dục đào thải cao bạch đái khác thường và có mùi hôi thối, đau khi quan hệ dục tình, sốt lớn và ớn lạnh, ....
một số hiện tượng thường gặp dưới đây KHI sử dụng thuốc bỏ thai
+ dùng thuốc bỏ thai ra cục màu trắng là một trong những hiện tượng có khả năng diễn ra sau khi bỏ thai, Ngoài ra còn có Những triệu chứng khác lạ như:
+ Ra cục máu đông: sau khi uống thuốc phá thai ra máu cục cho rằng bào thai từng được đẩy ra ngoài.
+ ra máu âm đạo: dưới tác động của thuốc bỏ thai lớp nội mạc tử cung bong tróc và tạo thành máu kinh bởi vậy khi bỏ thai bởi vì thuốc âm đạo sẽ bài tiết ra máu như một số ngày hành kinh bình thường.
+ đau âm ĩ bụng dưới: thuốc tác động đến tử cung làm cho nó co bóp cần bạn sẽ cảm giác đau đớn, nhận thấy như ngày hành kinh thông thường.
+ các biểu hiện sốt nhẹ, ớn lạnh, buồn nôn, mỏi mệt ở cấp độ vừa cần, nhanh chóng đến đi sẽ không lây gì đáng ngại.
uống thuốc bỏ thai ra cục màu trắng bị sao không
uống thuốc phá thai ra cục màu trắng là bằng viêm nhiễm
Vậy khi nào phá thai không thành công và phải tới gặp bác sĩ?
Khi nhiễm những hiện tượng Bài viết này, bạn nên sớm liên hệ với chuyên gia chuyên khoa để được kiểm tra và trị bệnh đúng lúc, phòng tránh các biến chứng gây ra vô cơ cũng như một số Nguy hại bất bình thường.
+ uống thuốc phá thai không thấy ra máu, hay không ra cục máu đông.
+ uống thuốc phá thai ra bạch đái lạ hoặc trưởng hợp sử dụng thuốc bỏ thai ra cục màu trắng.
+ một số hiện tượng sốt cao, ớn lạnh, đau đớn bụng, nôn mửa gia tăng và không xuất hiện suy yếu bớt.
phá thai ở bệnh viện tư nhân nhiễm dùng biện pháp an toàn và chất lượng không đó luôn là vấn đề câu hỏi của rất nhiều đối tượng. Đặc biệt là trong thời buổi tân tiến như hiện tại vấn đề một số trung tâm y tế đang mọc lên không ít và hết sức khó chọn lọc.
ưu điểm CỦA phòng khám TƯ NHÂN
phá thai tại bệnh viện tư nhân mang lành mạnh và tin cậy không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cần cùng nhau phân tách liệu trung tâm y tế tư nhân và bệnh viện lạ nhau về gì? Tại vì sao phần lớn mọi thành phần ngày nay lại lựa chọn thăm khám tại trung tâm y tế tư nhân?
chữa bệnh ngắn hạn: Điều dễ hiểu nhất ở ở trung tâm y tế tư nhân đó chính là có lại thành công trong hiệu quả chữa bệnh và dứt điểm ít chứa trường hợp chứng bệnh sẽ quay trở lại lớn lần. Kết quả chữa trị xảy ra nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời kỳ.
tằn tiện thời gian: Khi kiểm tra ở những phòng khám cao tất nhiên sẽ nhiễm rất nhiều người bệnh xét nghiệm và điều trị. Và một điều dẫn tới khổ sở cho người có bệnh nhất đó chủ yếu là các thủ tục phức tạp mà bệnh viện nào cũng đòi hỏi người bị bệnh bắt buộc nên nhiễm. Đồng thời đó, ở những trung tâm y tế tư nhân thì lại không đòi hỏi bất kể giấy tờ nào từ đó mắc đến sự tiện lợi cho người mắc bệnh.
bỏ thai tại phòng khám tư nhân chứa dùng biện pháp an toàn và uy tín không
phá thai ở trung tâm y tế tư nhân lây sử dụng biện pháp bảo vệ và tin cậy không?
Không bị giới hạn thời gian: ở hầu hết những phòng khám đều chỉ làm việc trong giờ hành chủ yếu. Mặc dù bị một số cơ sở y tế hiện tại bị thêm dịch vụ khám chữa ngoài giờ đối với giá thành dịch vụ phải chi trả rất nhiều. Và ở một số bệnh viện tư nhân luôn làm việc từ sáng tới chiều tối đây là khung giờ tiện lợi cho những người mắc bệnh đi tiến hành giờ hành chính và nhiễm thời kỳ thăm khám và chữa bệnh chứng bệnh hơn.
Không mắc hiện tượng quá tải: tình trạng quá chuyển vận người nhiễm bệnh hay quá vận chuyển giường căn bệnh thường sẽ không tiếp diễn đối với các cơ sở y tế tư nhân. Bởi đội ngũ phòng chứng bệnh luôn rộng rãi, sạch sẽ cung cấp đủ lượng giường căn bệnh. Người nhiễm bệnh không cần phải nhận thấy mệt mỏi thông qua tình trạng quá chuyển vận người bệnh nữa.
biện pháp chữa trị hiện đại: phương pháp điều trị tối tân, luôn được cập nhật hàng ngày góp phần nâng cao kết quả chữa trị. Người mang bệnh sẽ luôn được trải nghiệm công nghệ chữa trị mới mà không cần phải chờ đợi lâu như những bệnh viện công lập.
bỏ thai ở trung tâm y tế tư nhân nhiễm sử dụng biện pháp bảo vệ và chất lượng không? Sau đây khi từng nêu ra được một số ưu điểm khi thăm khám tư nhân thì phái đẹp cũng có nguy cơ tư vấn được xem thắc mắc phá thai tại trung tâm y tế tư nhân chứa sử dụng biện pháp an toàn và tin cậy không? Nhưng nhiễm rất nhiều tiêu chí để quyết định một phòng khám tư nhân phá thai dùng biện pháp bảo vệ và tin cậy như sau:
khuyên nhủ mật thông tin: khuyên bảo đảm tin tức cá nhân và hồ sơ căn bệnh án của người mang bệnh được giữ sinh dục, không tiết lậu cho bên thứ ba biết nếu không được sự đồng ý của người bị bệnh. Khuyên bảo mật thông tin là tiêu chí nên bị của một địa chỉ bỏ thai lành mạnh.
đội ngũ y bác sĩ: nhiễm trình độ trình độ cao, chuyên môn vững vàng, mang nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực thi tiểu phẫu phá thai. Chuyên gia thực hiện thủ thuật chủ yếu là tác nhân quyết định đến sự thành tựu của ca phẫu thuật bỏ thai.
bỏ thai tại trung tâm y tế tư nhân chứa lành mạnh và chất lượng không
Tiêu chí nhằm quyết định một phòng khám tư nhân phá thai an toàn
khu vực vật chất: địa điểm vật dưỡng chất khang trang, hiện đại, phòng phẫu thuật khử trùng, giữ gìn chất lượng… góp phần gây ra ca phẫu thuật phá thai xảy ra trôi chảy, không để diễn ra bất kể tai biến nào về sau.
phương pháp phá thai an toàn: một số cách bỏ thai tân tiến, tối tân, ngăn ngừa được một số thương tổn tới tử cung và vùng nhạy cảm, cơ thể phái yếu phục hồi nhanh, không tác động đến sức khỏe và chức năng sản xuất của một số phái yếu.
giá tiền phá thai: chi phí bỏ thai là một trong các nhân tố quyết định đến vấn đề tuyển lựa cơ sở phá thai của lớn chị em. Đa số các phái yếu đều mong muốn phá thai với chi phí thấp phải gặp phải những phòng khám bỏ thai chui, kém uy tín. Song, một số chị em cần hiểu rằng “chất số lượng đi cùng với giá tiền”. Vì đó, phái yếu đừng cần lưu ý quá nhiều đến thắc mắc giá thành.
vấn đề phá thai không hề được khuyến cáo khi phụ nữ tiến hành tại các trung tâm y tế tư nhân chui, bệnh lậu kém chất lượng. Vì vậy chị em phải chọn một số cơ sở y tế phá thai tư nhân mới khuyên nhủ đảm được sự dùng biện pháp bảo vệ về sức khỏe và khả năng sản xuất của nữ giới.
bỏ thai tại phòng khám TƯ NHÂN dùng biện pháp an toàn chất lượng tại TPHCM
phòng khám Đa Khoa TPHCM được coi là một trong một số địa chỉ phá thai dùng biện pháp bảo vệ tại TPHCM. Đa Khoa TPHCM đã đáp ứng đầy đủ một số tiêu chí phải mắc của một cơ sở y tế thai tin cậy.
phá thai ở trung tâm y tế tư nhân mắc lành mạnh và uy tín không
bệnh viện Đa Khoa TPHCM địa chỉ bỏ thai lành mạnh chất lượng
phái nữ khi tới bệnh viện bỏ thai tư nhân uy tín TPHCM bạn sẽ được bác sĩ sản phụ khoa chính lây nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thăm khám, thăm khám và trực tiếp thực hiện thủ thuật bỏ thai.
bệnh viện ứng dụng các biện pháp bỏ thai lành mạnh, phá thai không đau của y học tân tiến, máy móc và thiết bị máy móc kỹ thuật mới, tân tiến, khuyên bảo đảm hạn chế tối đa một số hậu quả của phá thai tới sức khỏe chị em, không dẫn đến đớn đau.
các tiêu chí trên là lý vì khiến cho Đa Khoa TPHCM tạo thành một trong một số địa chỉ phá thai được cao phái yếu tín nhiệm và chọn lựa. Y chuyên gia ở cơ sở đã từng thực hiện bỏ thai thành tựu cho cao trường hợp, nữ sẽ không gặp phải tai biến hoặc bất kỳ tai biến nào trong và sau đây khi thực hiện phẫu thuật bỏ thai.
+ chảy máu bộ phận sinh dục nữ kéo dài trên 1 tuần, hoặc kinh nguyệt bẫng đi một tầm thời gian dài.
ĐỊA CHỈ điều trị PHỤ KHOA chất lượng uy tín tại TPHCM
Nếu nên áp dụng một số dịch vụ kiểm tra và trị bệnh căn bệnh phụ sản khoa thì bạn có thể đến cơ sở y tế đa khoa TPHCM, chúng tôi là một trong những địa chỉ đi đầu về tin cậy xét nghiệm và chữa trị.
+ hệ thống thiết mắc, máy móc y tế đạt chuẩn, tối tân theo kỹ thuật hiện đại nhất.
+ công nghệ kiểm tra và những phương pháp chữa trị hiện đại ít dẫn tới đau đớn không dễ chịu cho người mắc bệnh.
+ tập trung một số thầy thuốc chuyên khoa nữ giới chứa trình độ chắc chắn, mắc kinh nghiệm và tuổi nghề lâu năm.
+ Dịch vụ khám xét trị toàn diện, đầy đủ tiện thể nghi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho một số chị em.
+ bệnh viện được thiết kế tây riêng, đảm bảo thông tin cá nhân được bảo mật hữu hiệu.
+ tất cả quy trình lây sự hỗ trợ và hướng dẫn của viên chức y tế ở cơ sở y tế.
Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng uống thuốc bỏ thai ra cục màu trắng và đang sợ hãi chưa biết mắc sao không thì có khả năng nói thêm Vài biểu hiện để bác sỹ chúng tôi giúp bạn giải đáp ngay hiện nay qua khung Chat bên dưới.
dùng thuốc phá thai lây Nguy hiểm không và có tác động gì không là chủ đề được cao chị em đang tại độ tuổi sản xuất quan tâm. Phụ nữ nên chọn lọc địa điểm chuyên khoa chất lượng để xét nghiệm và được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ rõ ràng về phương pháp đình chỉ thai phù hợp.
uống thuốc phá thai chứa Hậu quả KHÔNG? Bị ảnh hưởng GÌ KHÔNG
phá thai qua thuốc là cách nội khoa áp dụng nhằm đình chỉ thai kì được sử dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi (tính từ ngày trước tiên của vòng kinh cuối) và đã di chuyển vào tử cung. Cách này chỉ được tiến hành khi phụ nữ mang thai đã từng được thăm khám sức khỏe kĩ lưỡng, giữ gìn không bị những chứng bệnh lý như tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu,... Mặt khác một số bác sĩ chuyên khoa cũng xét nghiệm chính xác tuổi thai, vị trí thai, kích cỡ thai,... Nếu sức khỏe phụ nữ mang thai và đứa bé giữ gìn, bác sỹ mới chỉ dẫn cách phá thai bởi thuốc. Tiếp theo, bà bầu sẽ được kê một viên thuốc nhằm tiến hành ngưng sự tiến triển của thai và tại lại nhằm chuyên gia chuyên khoa sẽ theo dõi trực tiếp, nếu không mắc bất kể triệu chứng bất thường nào tiếp diễn, phụ nữ mang thai có thể về nhà nghỉ ngơi. Thông thường, sau đây khoảng 48 giờ, bà bầu sẽ cần quay lại cơ sở y tế để áp dụng viên thuốc thứ hai lây công dụng kích thích co bóp tử cung đẩy tổ hợp thai ra ngoài. Quá trình này được theo dõi nghiêm ngặt trong vòng 4 giờ sau đây đó. Bác sỹ sẽ đo huyết áp, tim mạch và thăm khám hiện tượng của nữ giới 30 phút một lần. Nếu phụ nữ mang thai đáp ứng tốt với thuốc, thì có khả năng ra về và tới tái thăm khám theo lịch hứa của chuyên gia chuyên khoa.
ngày nay ở nước ta, phái nữ thường hay lựa chọn dùng thuốc nhằm bỏ thai nếu đủ cơ hội, bởi đây là cách khá sử dụng biện pháp bảo vệ, sinh dục đáo và không phải can thiệp ngoại khoa vào thân thể, giá thành cũng rẻ hơn so đối với những cách khác. Ngoài ra, nếu chị em tự động sử dụng thuốc ở nhà mà không tới kiểm tra và sự chỉ định của bác sĩ thì mối nguy hại gặp phải biến chứng sẽ khá cao, tác động không tốt tới sức khỏe phụ nữ.
dùng thuốc bỏ thai nhiễm Nguy hại không? Chứa ảnh hưởng gì không
phá thai vì thuốc là cách bỏ thai nội khoa dùng cho đứa trẻ dưới 7 tuần tuổi
Vậy uống thuốc phá thai có Hậu quả không? Lây ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho thấy, việc bỏ thai bởi thuốc chứa tỉ lệ thành tựu khá nhiều, và không ảnh hưởng đến cổ tử cung sinh ra những Nguy hiểm như rách, thủng dạ con, hay nhiễm trùng bởi phương tiện y tế không được vệ đẻ. Nhưng, bất kể phương pháp bỏ thai não ít cao đều cũng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của phái nữ. Tuyệt đối, trường hợp tự động áp dụng thuốc và không thực hiện theo chỉ định của bác sỹ sẽ sinh ra một số tai biến vô cùng trầm trọng. Sau đây là một số ảnh hưởng qua thuốc bỏ thai gây nên:
►Dị ứng thuốc phá thai: nhẹ thường hay nổi mề đây, mẩn ngứa, nặng hơn gây nên tình trạng khó thở, lột áp huyết, choáng.
►Buồn nôn, nôn, ỉa chảy, chóng mặt, chóng mặt, sốt, ớn lạnh: đây là các biểu hiện bình thường qua tác dụng phụ của thuốc ngừa thai và sẽ hết trong giai đoạn ngắn mà không phải chữa trị.
►Ra máu, băng huyết: dưới đây khi phá thai qua thuốc, một tỷ lệ mang hiện tượng ra máu nhiều như hành kinh, băng huyết hay đi kèm nhận thấy đau đớn bụng kinh. Cấp độ đau đớn cao hay ít là Căn cứ vào cơ địa của mỗi đối tượng. Nếu tình trạng này nếu để lâu không hết và không kịp thời điểm điều trị có khả năng gây nên mất máu, ngất xỉu, hôn mê.
►Viêm lây lan phụ khoa: mặc dù không tác động trực tiếp vào tử cung qua những dụng cụ y tế song dược lực của thuốc ngừa thai cũng gây nên một số tổn thương nhất thiết, tạo môi trường cho các nguyên nhân gây nên nhiễm trùng xâm nhập. Đồng thời, thắc mắc vệ đẻ cơ quan nhạy cảm không sạch sẽ hoặc vấn đề băng huyết làm cho vấn đề vệ sinh không dễ khăn cũng làm tăng mối nguy hại nhiễm trùng bộ phận sinh dục.
►Rối loạn nội tiết tố: buồng trứng cũng như quá trình trứng rụng có khả năng mắc tác động sau khi bỏ thai bởi vì thuốc, gây cho tình trạng rối loàn nội bài tiết tố trong thân thể. Điều này tác động lớn đến chu kỳ kinh, kinh nguyệt có nguy cơ thay đổi bất thường như ngắn hơn hay dài hơn so với bình thường.
►Sót thai, sót nhau, thai chết lưu: vai trò của việc tái xét nghiệm theo chỉ dẫn của thầy thuốc sau đây khi phá thai bởi thuốc để xét nghiệm để đảm bảo từng bỏ thai thành quả hoặc chưa và đảm bảo thai đã từng được đẩy hết ra ngoài. Tuy nhiên, cao phái đẹp coi thường không đi xét nghiệm gây ra một số trường hợp thai chết lưu và không được đẩy ra ngoài hoặc dược lực của thuốc không đủ làm cho sót nhau, sót thai. Điều này nếu không được nhận biết sớm có thể Nguy hiểm đến sức khỏe sản xuất của phụ nữ, có khi còn là tính mạng.
sử dụng thuốc phá thai bị Hậu quả không? Bị tác động gì không
Hình ảnh sót nhau sau phá thai bằng thuốc
►Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau: phái đẹp không cần dùng quá nhiều cách bỏ thai này nhằm phá thai hàng ngày, do vấn đề phá thai nhiều lần Mặc dù áp dụng bất kỳ cách nào cũng đều tiến hành thành tử cung mắc bào mòn và giảm sút gây nên không dễ dàng có thai, hỏng thai hay thai thực hiện tổ khác.
☛Vì vậy, khi chưa sẵn sàng có con, nữ hãy sử dụng các biện pháp ngừa thai sử dụng biện pháp an toàn nhằm ngăn ngừa vấn đề có bầu ngoài ý muốn. Có khả năng áp dụng bao sao su, ngoài tránh thai còn giúp cho tránh những chứng bệnh lây nhiễm qua đường dục.
☛Hi vọng bài viết dùng thuốc bỏ thai lây Nguy hiểm không và mắc ảnh hưởng gì không sẽ giúp cho bạn hiểu rõ rệt hơn về biện pháp bỏ thai bởi thuốc, cũng như những hiểm họa phương pháp này có nguy cơ tạo cho. Nếu bạn chứa câu hỏi thắc mắc cần giải đáp, hãy nhấn vào khung Chat bên dưới hoặc liên lạc đường dây nóng 0286 2857 525 để được các chuyên gia san sẻ miễn phí.
arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()