close

 

cắt da quy đầu là một thủ thuật thường bắt gặp, mang tới không ít lợi ích phỏng đoán sức khỏe nam. Nhưng, không phải người nào cũng biết cắt bao da quy đầu là gì? Tại vì sao phải cắt bao quy đầu? Phác đồ làm ra sao? Vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi Đa khoa sẽ giúp cho bạn trả lời những câu hỏi trên. Do đó, trợ giúp phái mạnh cùng với quý cha mẹ có góc quan sát chi đào thải và khoa học hơn. Hãy cùng thống kê ngay nhé!

cắt da quy đầu là gì?

vùng da bao quanh dương vật được gọi là bao quy đầu. Cấu trúc của lớp da này là 1/2 niêm mạc nửa da cũng như có đặc tính di động. Lớp da đầu "cậu bé" mang tới rất nhiều lợi ích phỏng đoán đấng mày râu Cho dù mỏng manh, đặc trưng là:

  • giúp cho lớp niêm mạc da đầu dương vật không mắc khô, giữ gìn độ ẩm tại "cậu nhỏ".
  • không nên nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh sản, ngăn ngừa vi rút liệu có hại xâm nhập.
  • bao quy đầu bảo vệ quy đầu khỏi những tác động từ phía bên ngoài, do quy đầu "cậu bé" vô cùng mẫn cảm bởi liệu có nhiều dây thần kinh.
  • hỗ trợ đầu "cậu bé" không nên các thương tổn do cọ xát trong vận động thường ngày.

thông thường khi trẻ 3 – 5 tuổi chỗ da này sẽ tự tụt xuống. Nếu bao da quy đầu vẫn không tự lộn xuống khi đến tuổi mới lớn, cần thiết can thiệp cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật. Cắt bao quy đầu là gì? Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu giúp xóa bỏ phần da bọc đầu của dương vật, thực hiện tương đối dễ thực hiện. Người trưởng thành và trẻ nhỏ đều có nguy cơ cắt da quy đầu. Tuy vậy, phải được bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, chỉ dẫn cụ thể phụ thuộc vào mức độ, trạng thái của từng trường hợp. Vậy tại vì sao phải cắt bao quy đầu?

vì sao phải cắt bao quy đầu?

tại vì sao phải cắt bao quy đầu? Đối với cấu trúc của bao quy đầu, chất cặn bã bẩn đặc biệt nước giải có khả năng mắc kẹt và tích tụ lại. Nhất là lúc hẹp bao quy đầu hay dài thì chất lắng đọng lại càng lâu. Vì vậy, bạn nên cắt bao quy đầu do phẫu thuật này mang tới rất nhiều lợi ích.

phòng chống các bệnh chuyên khoa nam

vì sao phải cắt bao quy đầu? Bao quy đầu hẹp hay dài, không tự lột xuống được sẽ tạo môi trường thuận lợi cho biết những dạng vi rút cùng với nấm phát triển. Môi trường kín và ẩm ướt đó cực kỳ hợp lý chẩn đoán những tác nhân gây ra hại phát triển. Nếu mắc dài hoặc bao quy đầu hẹp, việc làm rửa ráy "cậu bé" sẽ rất khắt khe, bởi chưa thể tụt xuống hoặc xuống hoàn toàn được. Chính vì vậy, ngay cả khi bạn cố gắng thì vẫn không thể xóa bỏ hết cặn bã bị kẹt lại.

Điều đó khiến một số nam giới đối mặt đối với một số bệnh nam khoa như viêm mào tinh hoàn, viêm bao da quy đầu,… cùng biểu hiện sưng mủ, nóng rát, tái đi tái lại không ít lần, ngày càng nặng nề Cho dù đã từng mất cân bằng thuốc điều trị hay gia tăng liều lượng. Bởi vậy, cùng với việc giúp đầu dương vật thông thoáng hơn, thủ thuật còn liệu có tác dụng phòng ngừa những chứng bệnh lây truyền qua những đường tình dục.

tăng cường yếu tố thẩm Hoa Kỳ

tại sao phải cắt bao quy đầu? Phẫu thuật cắt da quy đầu không những giúp cho ngăn ngừa một số chứng bệnh, mà còn mang tới lợi ích về mặt thẩm Hoa Kỳ. Đặc trưng như sử dụng thủ thuật kết luận một số trẻ nhỏ hơn 5 tuổi tuy nhiên bao da quy đầu chưa tự tụt xuống được sẽ giúp cho "cậu nhỏ" tiến triển tốt, đảm bảo đặc tính thẩm Mỹ, Mặt khác tránh để chất cặn bã bẩn lắng đọng.

phòng chống trạng thái xuất tinh sớm

tại sao phải cắt bao quy đầu? Đầu "cậu bé" là nơi có nhiều dây thần kinh cảm giác, cần phải "cậu nhỏ" sẽ không khó mắc mẫn cảm nếu bị dài bao quy đầu cũng như hẹp hơn mức thường thì. Do đó khiến "cậu bé" luôn trong cấp độ bị bó chặt, ma sát quá đà, gây tình trạng bị xuất tinh sớm lúc "yêu" tình dục nếu chưa thực hiện tiểu phẫu cắt da quy đầu.

giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh

tại sao phải cắt bao quy đầu? Băn khoăn về bao da quy đầu có thể làm cho phái mạnh mắc phải một số bệnh nhiễm trùng khám bệnh nam khoa. Điều đó sẽ đe dọa tiêu cực đến công dụng cùng với hoạt động của bộ phận sinh sản. Đặc biệt là viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn sẽ chi phối đến chất lượng cũng như lượng tinh trùng. Chính vì vậy khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao da quy đầu sẽ giúp phái mạnh giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

phòng chống một số khả năng khác biệt

  • Ung thư dương vật: những bệnh lý viêm nhiễm trước đó bởi vi rút, virus gây đã tạo tiền đề chẩn đoán giai đoạn tiếp theo của ung thư.
  • sản sinh dị tật: dương vật sẽ tiến triển 1 cách bất thường nếu da đầu dương vật quá hẹp hoặc dài. Do đó, gây những dị tật ở "cậu nhỏ" như bị lệch, cong, dị tật,… và có khả năng gây nên rất nhiều căn bệnh trầm trọng hơn. Trẻ nhỏ chính là thành phần cần phải chú ý tuyệt đối.

Vừa rồi là câu trả lời cho băn khoăn vì sao phải cắt bao quy đầu? Thế lúc nào cần phải cắt bao quy đầu? Coi tiếp bài viết để thống kê nhé!

lúc nào cần cắt bao quy đầu?

đấng mày râu cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu trong những trường hợp dưới đây:Ba tình huống hẹp, nghẹt và bị dài bao quy đầu

dài bao quy đầu

bao quy đầu bị dài sẽ bao trùm lấy toàn bộ dương vật, làm cho phái mạnh khó khăn lộn lớp da bao quy đầu xuống một giải pháp đơn giản cũng như tự nhiên. Thì có hai kiểu bị dài bao quy đầu là thật cũng như giả.

  • bao quy đầu dài thật: Chỉ hở một phần nhỏ hoặc hoàn toàn không lộ ra đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.
  • dài bao quy đầu giả: trường hợp này khoang miệng bao da quy đầu gần với lỗ niệu đạo, bao da quy đầu che kín dùng đầu "cậu bé" song đấng mày râu vẫn lộn xuống được Cho dù đang thông thường hay cương dương.

hẹp bao quy đầu

Lớp da bao quy đầu mắc chít hẹp lại và bạn chưa thể tự lột xuống được là biểu hiện rõ ràng của giai đoạn hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu cũng được chia thành hai kiểu chủ yếu, gồm có:

  • bao quy đầu bị hẹp sinh lý: 96% trẻ em đấng mày râu mới sinh sẽ bị bao quy đầu hẹp sinh lý. Nhưng, Việc đó vô cùng thông thường, bởi vì bao quy đầu đang đóng vai trò bảo vệ cơ quan sinh sản của trẻ. Lớp da đầu dương vật này sẽ dày hơn lúc lớn lên cùng với có nguy cơ tự tụt xuống được. Do đó, người lớn không cần phải quá lo lắng trong trường hợp này.
  • bệnh hẹp bao quy đầu bởi vì chứng bệnh sẽ được phân làm hai loại là bán hẹp bao quy đầu cũng như hẹp hoàn toàn. Bao quy đầu hẹp nhẹ là lúc phần da vẫn có nguy cơ lộn xuống được khi "cậu nhỏ" cương dương tuy vậy dễ gây ra cấp độ nghẹt bao quy đầu. Nếu phần bao quy đầu không thể lột xuống Mặc dù đang cương hay tại hiện tượng thường thì, thì đó là bao quy đầu hẹp hoàn toàn.

Nghẹt bao da quy đầu

Đây là tình huống miệng bao quy đầu quá hẹp, nhỏ hoặc đầu "cậu bé" dính với chỗ da bao khiến đầu "cậu bé" chưa thể lộ ra ngoài. Tác nhân gây tình hình này là do trước đó nam bị bao quy đầu bị hẹp và tự tiện lột ở nhà song chưa thể quay lại như trước, làm cho việc lưu thông máu ở đầu "cậu nhỏ" tắc nghẽn.

phác đồ khi cắt da quy đầu

Sau lúc tìm hiểu vì sao phải cắt da quy đầu, chúng ta hãy cùng nhau vận dụng quy trình tiến hành nhé. Thông thường, thủ thuật cắt da quy đầu sẽ bao gồm 7 bước dưới đây:việc cắt bao da quy đầu sẽ diễn ra nhanh chóng

Bước 1: xét nghiệm đầu tiên

Để thì có phương án trị tốt hơn hết, nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, giai đoạn của da bao quy đầu. Trường hợp chỉ bị hẹp, nghẹt hay chứng dài bao quy đầu đơn thuần sẽ được thực hiện thủ thuật ngay. Nếu đàn ông đang đối mặt với biểu hiện viêm bao da quy đầu, bác sĩ sẽ tập trung trị bệnh lý trước lúc cắt da quy đầu.

Bước 2: rửa ráy da bao quy đầu

người bị bệnh sẽ được sử dụng thuốc giảm đau đớn cùng với kháng sinh tầm khoảng 30 phút trước khi thực hiện tiểu phẫu. Việc này giúp cho phái mạnh giảm sút cảm giác đau và tránh hiện tượng viêm nhiễm. Nếu bao da quy đầu của bệnh nhân hẹp, chuyên gia có khả năng bơm dung dịch sát trùng vào. Bên cạnh đó, trước khi can thiệp ngoại khoa, chuyên gia sẽ dùng nước muối tinh sinh lý cùng với hỗn hợp sát khuẩn để rửa ráy "cậu bé".

Bước 3: Bóc tách bao quy đầu

  • tình huống dài bao quy đầu: xác định chuẩn xác tình hình dài của bao da quy đầu cần loại bỏ đặc điểm từ đầu "cậu nhỏ".
  • trường hợp hẹp, dính bao quy đầu: Để dương vật cùng với bao quy đầu tách nhau hoàn toàn, chuyên gia sẽ dùng kìm cầm máu mở rộng khoang miệng bao quy đầu. Nhưng song đó, nhằm ngăn ngừa trạng thái viêm nhiễm, bác sĩ chuyên khoa sẽ vệ sinh khu vực vừa bóc tách với nước muối tinh.

Bước 4: thực hiện cắt da quy đầu

bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng kìm y tế cố định vùng bao da quy đầu sau khi định vị được khu vực cần phải cắt. Kế tiếp, cắt khoanh phần bao quy đầu bằng kéo chuyên dụng.

Bước 5: Khâu vết thương và cầm máu

bác sĩ sẽ mau chóng dùng chỉ tự tiêu để khâu tròn vùng da bị thương sau lúc cắt đi phần bao da quy đầu. Chỉ sẽ tự tan hoàn toàn sau tầm 20 hôm, người bệnh không cần thiết đi tháo chỉ. Nhờ đó, bạn nam không phải chịu đau đớn đớn thường thấy khả năng viêm nhiễm lúc tháo. Toàn bộ phác đồ cắt bao quy đầu chỉ tiếp diễn khoảng tầm 15 – 20 phút. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được gây tê gốc "cậu nhỏ" trước khi thực hiện.

Bước 6: Băng vết thương cũng như duy trì cố định "cậu bé"

bác sĩ sẽ dùng cuộn băng gạc sạch sẽ để băng bó vùng da bị thương bằng cách quấn quanh đầu dương vật. Mặt khác, dương vật được giữ gìn ở tư thế ép sát vào da bụng bằng vải sạch hay quần lót đã từng phủ gạc vô trùng. Điều đó giúp tránh tình trang cảm giác đau và xuất huyết đầu dương vật, cùng với những ảnh hưởng ở ngoài vào khu vực tổn thương.

Bước 7: rửa ráy sạch sẽ chỗ xung quanh cũng như chuyển người bệnh vào phòng tránh hồi sức

bác sĩ chuyên khoa sẽ lấy gạc cùng với nước muối rửa ráy khu vực xung quanh sạch trước khi chuyển bệnh nhân về phòng hồi sức.

cắt bao da quy đầu cần phải chú ý gì?

câu hỏi tại sao phải cắt da quy đầu đã từng có lời giải. Thế song, để phẫu thuật tiếp diễn thành công, bạn nam nên lưu ý thêm các thắc mắc dưới đây:

Không cắt bao quy đầu chẩn đoán trẻ em hơn một tuổi, dương vật có giai đoạn dị dạng, lỗ tiểu đóng không cao hay không có chỉ định từ chuyên gia.

trường hợp phải gây ra mê khi cắt bao da quy đầu, người bệnh hạn chế ăn sử dụng quá no trước lúc tiến hành thủ thuật.

bệnh nhân tuyệt đối không dùng rượu bia trong khoảng tầm 48 tiếng trước khi làm phẫu thuật.

người bị bệnh hạn chế dùng quần áo uống có cồn, chất gây nghiện, thuốc lá sau khi cắt bao quy đầu để việc hồi phục diễn ra thuận tiện.

Kiêng giao hợp tình dục tối thiểu 4 – 6 tuần, tránh lao động nặng trong vòng 7 ngày.

Để hạn chế xát vào chỗ bị thương, bệnh nhân cần sử dụng quần liệu có chất liệu xìu nhẹ, rộng rãi.

Nếu xuất hiện các dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm như vết cắt sưng to, đau nhức kéo dài, rỉ máu,… bạn cần liên hệ ngay với chuyên gia.

phẫu thuật cắt bao quy đầu ở hà nội

cắt bao quy đầu ở đâu uy tín

cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện bình dân

giá tiền cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu hà nội

viêm bao quy đầu khám ở đâu

cắt da bao quy đầu ở đâu

chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu

cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất hà nội

chi phí cắt bao quy đầu dài

bao quy đầu

điều trị viêm bao quy đầu

hẹp bao quy đầu

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()