Rối loạn cương dương (tên tiếng Anh là Erectile Dysfunction) hay còn gọi là bất lực, nguyên nhân có khả năng do một loạt một số tác nhân thể chất và tâm lý, trong đó nhiễm hút thuốc lá được đánh giá là một trong các căn nguyên gây ra tác động không nhỏ đến sinh sản. Phái mạnh hút thuốc lá có nguy cơ dẫn tới liệt dương, rối loạn cương dương,..

phòng khám nam khoa tại hà nội

1. Rối loàn cương dương là gì?

Rối loạn cương cứng được định nghĩa như là một tình trạng dương vật không cương hay không cương dương đủ và kéo dài đủ nhằm giao hợp tình dục.

Rối loàn cương dương là một bệnh lý xảy ra tại đấng mày râu xuất hiện từ ngàn đời xưa và đang ngày càng phổ biến hiện nay. Chứng bệnh lý này không nên là một bệnh quá Nguy hiểm tác động đến sức khỏe, tính mạng của phái mạnh, tuy vậy nó tác động rất lớn tới chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh và niềm tin của người nam giới.

2. Tìm hiểu giữa hút thuốc lá và rối loàn cương cứng

tìm hiểu nghiên cứu ảnh hưởng của vấn đề hút thuốc đối với chức năng cương cứng của người đấng mày râu đã được báo cáo ở Hội nghị thường niên của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ được tổ chức ở Miami cho thấy:

“Hút thuốc và rối loạn chức năng cương cứng bị mối liên quan trực tiếp với nhau. Hút thuốc lá làm tăng sự lắng đọng mảng bám trong động mạch, được gọi điện là xơ vữa động mạch. Những mảng bám ngăn cản lưu lượng máu qua các mạch máu và gây nên một loạt một số câu hỏi về tuần hoàn trên toàn cơ thể, chẳng hạn như rối loạn cương dương.”

Trong tìm hiểu này, những nhà tìm hiểu đã thu thập số liệu trên 4.764 người phái mạnh tại Trung Quốc nhiễm nhàng nhàng 47 tuổi, một số tin tức thu thập gồm tình trạng sức khỏe, tiền sử hút thuốc và chất lượng quan hệ tình dục hiện nay. Hiệu quả tìm hiểu nhận ra ra rằng:

một số người đàn ông hút hơn 20 điếu thuốc mỗi ngày có khả năng rối loàn cương dương cao hơn 60% so với những người đàn ông không bao giờ hút thuốc.
15% những người hút thuốc trong kí vãng và hiện nay đã từng lây dấu hiệu của rối loạn cương cứng.
Trong số một số người nam giới chưa bao giờ hút thuốc, 12% có vấn đề cương cứng.
Nguy hại của thuốc lá với đàn ông
Thuốc lá dẫn tới Tác hại nhiều tới sức khỏe sản xuất của phái mạnh

phòng khám đa khoa uy tín


3. Hậu quả của thuốc lá gây nên rối loàn cương cứng
Sự cương cứng của "cậu nhỏ" là kết quả của việc tăng lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục khi người phái nam lây ham muốn, nhận được các kích thích tình dục qua chính bản thân sinh cho hoặc từ phía bạn tình.

Hút thuốc lá có thể làm hỏng mọi cơ quan của cơ thể bạn. Một số hóa chất trong khói thuốc làm thương tổn niêm mạc mao mạch của bạn và tác động đến biện pháp chúng hoạt động. Các hóa chất này cũng có nguy cơ dẫn đến hại cho tim, não, thận và các mô khác lạ trên khắp thân thể.

Nguy cơ hút thuốc đối với sức khỏe và ảnh hưởng đến việc cương cứng của dương vật:

Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch và làm hẹp động mạch (co thắt động mạch) vì vậy làm giảm lưu thông máu toàn thân thể trong đó bị "cậu bé" gây ra liệt dương.
Hút thuốc lá có thể dẫn tới ức chế hệ tâm thần, giảm thiểu khả năng lây lan dẫn các kích thích gây ra rối loàn cương cứng.
Ngoài ra, hút thuốc lá cũng giảm thiểu số lượng, chất lượng, chức năng di chuyển và làm biến dạng tinh trùng. Là lí do dẫn đến vô cơ, sảy thai, dị tật bẩm đẻ.
Thuốc lá có nguy cơ gây ra nguy cơ liệt dương ngay cả với các người hít cần khói thuốc (hút thuốc lá thụ động).
bỏ thuốc lá
Hãy dừng ngay vấn đề hút thuốc lá lại để khuyên nhủ vệ sức khỏe bản thân và các người xung vòng quanh

chất lượng phòng khám đa khoa thái hà

4. Làm gì để bỏ thuốc lá

Một khi bạn bỏ thuốc lá, sức khỏe của bạn sẽ được nâng cao nhanh chóng như giảm huyết áp, giảm nguy cơ cơn đau tim và quan trọng nhất là ngăn chặn rối loàn cương dương, lưu thông máu ở "cậu bé" sẽ khởi đầu gia tăng trong vòng 2 tới 12 tuần tính từ ngày bạn bỏ thuốc lá.

Bài viết này là một số lời khuyên nhủ để giúp cho bạn bắt đầu:

Chọn một ngày để bỏ thuốc và dưới đây đó chuẩn bị cho ngày đó.
tiêu diệt tất cả thuốc lá, gạt tàn, diêm và bật lửa khỏi nhà, văn phòng và xe hơi của bạn.
Nếu bạn hút hơn chín điếu mỗi ngày, hãy hỏi chuyên gia về một số kiểu thuốc có khả năng hỗ trợ bạn bỏ thuốc lá.
đổi thay lề thói. Cố gắng ngăn chặn các người hoặc trường hợp khiến bạn muốn hút thuốc.
Tìm kiếm sự tương trợ của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nói với tất cả người xung quanh quéo rằng bạn đang cai hút thuốc.
Dành thời điểm làm một số hoạt động thư giãn để giảm lo lắng và phòng tránh những cơn thèm thuốc.
Tập thể dục.
Dành cao giai đoạn tại một số nơi không cho phép hút thuốc.
áp dụng thức ăn nhẹ ít calo khi bạn nhiễm hiện tượng thèm thuốc lá.
Nhắc nhở bản thân về các lợi ích của vấn đề không hút thuốc, bao gồm cải thiện chức năng tình dục.
Bạn có thể bị một số biểu hiện của Hội chứng cai thuốc, tuy vậy chúng thường kéo dài dưới 2 tuần.
những người tăng cân khi họ bỏ thuốc lá, tuy vậy bạn có nguy cơ duy trì cân nặng của mình qua biện pháp tập thể dục liên tục và giảm thiểu lượng chất béo trong chế độ ăn uống.
Cai thuốc lá bởi phương pháp nào
Kẹo nhiều su nicotine là cách hỗ trợ cai thuốc lá được dùng thường gặp
tương trợ cai thuốc lá
Kẹo lớn su nicotine: Một hộp 48 miếng và bạn nhai một miếng kẹo cao su sau 1 đến 2 giờ, tuy nhiên không quá 24 miếng mỗi ngày.
Miếng dán nicotine: Bạn dán trực tiếp lên da mỗi càng ngày càng lần và chỉ cần sử dụng vào ban ngày.
Viên ngậm nicotine: chữa bệnh thường kéo dài tầm 12 tuần. Sau đây 1-2 giờ sẽ ngậm 1 viên trong 6 tuần trước hết, 2-4 giờ/1 viên trong tuần thứ 7 - 9 và cứ dưới đây 4-8 giờ trong tuần thứ 10-12.
Thuốc ghẹ mũi nicotine: kiểu ghẹ này chỉ bán theo toa. Thuốc ghẹ cung cấp nicotine vào máu của bạn một biện pháp nhanh chóng bằng biện pháp một lần ghẹ vào mỗi mũi với liều lượng một hay hai lần trong một giờ.
Thuốc hít nicotine: Thuốc này cũng được bán theo toa. Chất nicotine được giải phóng từ ống hít vào trong khoang miệng.
một số kiểu thuốc không có nicotine: Bupropion (Zyban) là chủng thuốc độc nhất được FDA chấp thuận để hỗ trợ bỏ thuốc lá mà không chứa nhiễm nicotine. Bạn cần bắt đầu sử dụng thuốc này trước từ một tới hai tuần tính từ ngày bạn bắt đầu bỏ thuốc lá và sử dụng trong 7-12 tuần.
trò chuyện với thầy thuốc của bạn nhằm tìm hiểu để xem cách tương trợ nào thích hợp với bạn.

Khách hàng có nguy cơ trực tiếp đến đội ngũ Y tế Vinmec trên toàn quốc để thăm khám hay liên lạc hotline ở đây để được hỗ trợ.

http://phukhoathaiha.pixnet.net/

arrow
arrow
    全站熱搜

    phukhoathaiha11 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()